10 Thực phầm chức năng bổ thận tráng dương nam giới nên biết

Thực phẩm chức năng bổ thận đang là vấn đề được nhiều phái mạnh quan tâm hiện nay. Tuy vậy, trên thị trường lại có khá nhiều loại làm đấng mày râu lo lắng không biết nên cái nào tốt cái nào xấu. Sau đây là top những thực phẩm khả năng bổ thận được nhiều người đánh giá tốt.

Top một số thực phẩm khả năng bổ thận hàng đầu hiện nay

Bổ thận tráng dương là thuật ngữ được sử dụng hay thấy trong Đông y. Đông y quan niệm việc suy giảm khả năng sinh dục ở phái mạnh là do thận yếu, thận hư gây ra. Do đó, để cải thiện tình huống sức khỏe sinh lý, phái nam buộc phải bồi bổ thận, tráng dương và nâng cao thể trạng.

Thực phẩm khả năng bổ thận tráng dương bổ sung một số hoạt chất nhằm tăng cường sinh lý cũng như chức năng sinh sản ở nam giới. Sản phẩm thường được dùng cho cánh mày râu đang gặp những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, giảm ham muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp gia tăng thể trạng và phòng ngừa lão hóa ở đấng mày râu.

Sau đây đây sẽ san sẻ một số loại thuốc bổ thận trắng dương hàng đầu. Cụ thể:

+ Mãnh lực trường xuân

Mãnh lực Trường Xuân là sản phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý quý ông được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm khảo sát và ứng dụng Thuốc dân tộc. Sản phẩm kế thừa cũng như phát triển bí kíp của người Thái đen, có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp đỡ tăng cường sức khỏe sinh lý ở bạn nam cũng như trị những vấn đề như tê nhức chân tay, mỏi gối, đau lưng.

Mãnh lực Trường Xuân là sản phẩm bổ thận kế thừa và phát triển bí kíp của người Thái đen

Nhà sản xuất: Trung tâm thống kê cũng như áp dụng Thuốc dân tộc.

Thành phần: Mãnh Lực Trường Xuân được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như sâm cau, dâm dương hoắc, toả dương, ba kích, phúc bồn tử, nhục thung dung, thỏ ty tử, đỗ trọng, tang phi, câu kỷ tử, tục đoạn.

Biện pháp sử dụng:

  • Uống ngày 2 lần, buổi sáng và tối, mỗi lần từ 6-8 viên hoàn.
  • Nên uống sau khi ăn 30 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với chi phí khoảng 750.000 VNĐ/1 hộp.

+ Maca đông trùng hạ thảo

Maca Đông Trùng Hạ Thảo là thực phẩm chức năng bổ thận của Nhật, có tác dụng tăng cường tình huống sức khỏe sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở quý ông hiệu quả.

Nhà sản xuất: Công ty Wakan Medica, đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sản xuất cũng như cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe ở Nhật.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ 3 thần dược chính là đông trùng hạ thảo, nhân sâm Mỹ và maca.

Biện pháp sử dụng: hằng ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 đồng.

+ Kidney Essential Swanson

Kidney Essential Swanson là thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ, có tác dụng giúp đỡ đào thải chất cặn bã, duy trì đường tiểu mạnh khỏe, bổ thận, tráng dương hiệu nghiệm. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Là thực phẩm khả năng bổ thận của Mỹ được bào chế dưới dạng viên nang

Nhà sản xuất: Swanson Kidney Essential là một trong những loại sản phẩm nổi trội của Công ty Swanson tại Mỹ.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ Cranberry cùng nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho chức năng của thận.

Giải pháp sử dụng: xài thường ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động từ 250.000 – 360.000 VNĐ/hộp.

+ Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cung đình được kế thừa cũng như chắt lọc từ các bài thuốc bổ thận tráng dương được Vua chúa thời xưa tin dùng. Đây cũng là sản phẩm được một số giới b.sĩ về y học cổ truyền đánh giá cao về hiệu nghiệm và tính chất an tâm, lành tính. Sản phẩm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường tình huống sức khỏe sinh lý cũng như đặc trị các vấn đề sinh lý yếu như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

Nhà sản xuất: Uy Long Đại Bổ được khảo sát và phát triển thành công tại Viện thống kê cũng như Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Thành phần: Bài thuốc được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý, một số thành phần chính trong đó bao gồm nhung hươu Siberia, sâm Ngọc Linh, ngài tằm đực, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thục địa, ba kích cũng như đỗ trọng.

Cách thức sử dụng: Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ cũng như mỗi bài thuốc sẽ có một số phương thức sử dụng riêng biệt. Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Uống mỗi tuần 1 viên, nên uống sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: mỗi ngày uống 2 lần, buổi sáng cũng như buổi tối, mỗi ngày từ 6-9 viên theo kê toa của bác sĩ.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Uống thường ngày 2 ly để đem lại hiệu nghiệm tốt nhất.
  • Uy Long Đại Bổ đặc chữa trị xuất tinh sớm: bạn nam cần uống hàng ngày 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút, mỗi lần uống pha 1 muỗng cà phê thuốc với 50ml nước sôi 100 độ C.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực được một số bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại Viện thống kê cũng như Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc khảo sát và kiểm nghiệm. Kết quả đã có hơn 90% đấng mày râu sức khỏe đã hoàn toàn hồi phục, cơ thể mạnh mẽ, sinh lý tự tin chỉ sau 1 – 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ hiện được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện cũng như phát triển thành sự chọn lựa tốt nhất của cánh mày râu lúc gặp phải một số vấn đề thận yếu, thận hư, yếu sinh lý. Bởi đây đã có hàng chục nghìn nam giới khỏe khoắn, tự tin nhờ sử dụng bài thuốc này.

Giá bán: Về giá bán từng bài thuốc, sản phẩm được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

Xem thêm: dương vật cương nhưng không cứng là gì, cách thức chữa trị

+ Vitatree Kidney Tonic

Vitatree Kidney Tonic là viên uống bổ thận tráng dương của Úc được nhiều b.sĩ đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm giúp chữa những vấn đề về thận yếu như mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy giảm sinh lý… bên cạnh đó, Vitatree Kidney Tonic còn có tác dụng tăng cường thúc đẩy quy trình bàn bạc của tế bào chất. Là sản phẩm của Úc được không ít b.sĩ đánh giá cao

Nhà sản xuất: Công ty Vitatree, Úc.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử, cây tầm ma cũng như các thành phần khác.

Biện pháp sử dụng: mỗi ngày uống 2 viên chia thành 2 lần uống.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với khoản phí khoảng 1.160.000 VNĐ/hộp

+ Mãnh Lực Khang

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được nghiên cứu nhiều năm bởi giáo sư Trần Trọng Trí. Những lợi ích nổi bật của sản phẩm có khả năng nói tới như tăng cường ham muốn nam nữ, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Đông Dược Vạn Sinh.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên như ba kích tím, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, nhục thung dung và dâm dương hoắc. Đây đều là các mẫu thảo dược quý có tác dụng điều trị yếu sinh lý ở bạn nam hiệu nghiệm.

Giải pháp sử dụng:

  • Sử dụng thường ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, nên uống trước lúc ăn 30 phút.
  • Nếu như người bệnh bị đau bao tử thì nên uống sau bữa ăn 1 tiếng.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 890.000 đồng/hộp.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng thận và chữa trị một số vấn đề sinh lý, thực phẩm chức năng bổ thận còn có tác dụng hỗ trợ thanh lọc cũng như làm mát gan.

+ Bổ thận dương Nhất Nhất

Bổ thận dương Nhất Nhất được chiết xuất từ những dược liệu thiên nhiên nên phù hợp với cả người khá lớn cũng như trẻ nhỏ từ 10 tuổi trở lên. Sản phẩm có tác dụng mát gan, cải thiện chức năng thận, làm giảm một số biểu hiện do thận yếu gây như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di, mộng tinh.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần như thục địa, câu kỷ tử, đương quy, sơn thù, cam thảo, đỗ trọng, hoài sơn và nhân sâm.

Biện pháp sử dụng: dùng hàng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước khi đi ngủ.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 81.000 đồng/hộp.

+ Thực phẩm khả năng Ích Thận Vương

Ích Thận Vương là một trong những sản phẩm mát gan, bổ thận hàng đầu hiện tại mà bạn nên tham khảo thêm. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Đông cũng như Tây y, giúp giảm nhu cầu lọc máu ở thận, bổ gan thận và cải thiện một số biểu hiện do thận yếu gây ra.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC).

Thành phần: Ích Thận Vương được bào chế từ một số thành phần như hoàng kỳ, đan sâm, trầm hương, dành dành, mã đề, bạch phục linh, linh chi đỏ, coenzyme.

Biện pháp sử dụng: sử dụng hàng ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, nên uống trước khi ăn 30 phút hay sau bữa ăn 60 phút.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 210.000 VNĐ/hộp 30 viên.

+ Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là một trong một số thực phẩm chức năng mát gan bổ thận được không ít người tin sử dụng. Sản phẩm có tác dụng lợi tiểu, kháng viêm nhiễm, giải độc cho cơ thể, giúp đỡ điều trị những vấn đề sinh lý, bồi bổ tình huống sức khỏe cũng như phòng ngừa quy trình lão hóa.

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Nam Dược.

Thành phần: những thành phần chính của sản phẩm bao gồm đông trùng hạ thảo, nhung hươu, hà thủ ô, nhân sâm, đỗ trọng, nấm ngọc cẩu, thỏ ty tử, câu kỷ tử.

Phương thức sử dụng: xài hằng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, dùng liên tục trong vòng 3 tháng để đem lại hiệu quả rõ rệt.

Giá bán: Sâm Nhung Bổ thận Nam Dược được bán với giá khoảng từ 120 – 130.000 đồng/Hộp 30 viên.

+ Sâm nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 được bào chế từ một số dược liệu thiên nhiên quý hiếm, có tác dụng điều kinh, ích khí, thanh lọc cơ thể cũng như cải thiện những vấn đề sinh lý. Cũng chính vì được bào chế từ các thành phần thiên nhiên nên sản phẩm rất an tâm cũng như ít gây ra tác dụng phụ.

Nhà sản xuất: Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3.

Thành phần: một số thành phần chính của sản phẩm bao gồm nhân sâm, bách hợp, đảng sâm, câu kỷ tử, cam thảo, hoài sơn, nhung hươu, thục địa, trạch tả, bạch linh, cẩu tích, viễn chí, xuyên khung cũng như bạch truật.

Cách sử dụng: xài hằng ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng từ 130 – 150.000 đồng/Hộp 30 viên.

+ Hoàng Dược Đơn

Hoàng Dược Đơn là một trong các sản phẩm bổ gan thận tiếp theo được một số bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao cũng như khuyên dùng. Sản phẩm có công dụng mát gan, bổ thận, giúp đỡ chữa trường hợp suy thận, tăng cường ham muốn cũng như tình huống sức khỏe sinh lý hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đỡ chữa trị những bệnh lý ở cánh mày râu như xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Nhà sản xuất: Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm Hải Linh.

Thành phần: Hoàng Dược Đơn được bào chế từ một số thành phần quý như nhân sâm, lộc nhung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lệ, kẽm, vitamin E.

Cách sử dụng: xài thường ngày 2 lần, vào buổi sáng và chiều, mỗi lần uống 2 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 đồng/Hộp

Các chú ý khi dùng thực phẩm chức năng bổ phận mà quý ông nên biết

Những thực phẩm khả năng bổ thận phần trên đều được bào chế từ một số dược liệu thiên nhiên quý nên vô cùng an tâm và lành tính. Tuy vậy, trong quy trình sử dụng, bệnh nhân bắt buộc chú ý các điều sau để đem đến hiệu nghiệm điều trị và ngăn chặn những tác dụng phụ không đáng có:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng, tuyệt đối tuân thủ theo liều sử dụng cũng như thời gian được kê toa.
  • Nếu phát hiện ra những dấu hiệu vô cùng mẫn cảm như phát ban da, buồn nôn, tiêu chảy… người bệnh nên báo cho bác sĩ chuyên khoa và đi khám sớm.
  • Chủ động đi khám bệnh và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ bởi một số dòng thực phẩm khả năng bổ thận chỉ là sản phẩm giúp đỡ trị.
  • Kiêng cữ những chất kích thích cũng như đồ uống có cồn lúc sử dụng một số mẫu thực phẩm chức năng bổ thận.
  • Thay đổi thói quen sinh hoạt xấu dẫn đến hại cho thận như ăn mặn, uống ít nước, nhịn tiểu, quan hệ tình dục vô cùng độ…
  • Kết hợp với việc thiết lập chế độ ăn uống kỹ thuật cũng như luyện tập thể dục, thể dục tăng cường tình huống sức khỏe.
  • Trên thị trường bây giờ bày bán rất nhiều dòng thực phẩm khả năng bổ thận, vì thế, bạn buộc phải thận trọng trong việc chọn lựa sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ để an toàn chất lượng.